Quạt hút mái thông gió nhà xưởng, Quạt hút mái nhà xưởng,

Quạt hút khí nóng công nghiệp, Lắp quạt thông gió nhà xưởng,

Thông gió mái nhà xưởng, Quạt thông gió nhà xưởng, Quạt thông gió mái năng lượng mặt trời,

WELCOME TO WEBSITE MECOSUN ! CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0
Các Giải Pháp Chống Nóng Mái Nhà Tôn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
 Nhà mái tôn được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện dụng, bền đẹp. Tuy nhiên vào mùa nắng nóng, mái tôn hấp thụ ánh nắng mặt trời khiến không không khí trong nhà nóng nực, ngột ngạt. Do đó, chống nóng mái tôn là yếu tố rất quan trọng, dưới đây là các cách chống nóng mái tôn hiệu quả hiện nay:
- Lắp đặt thêm hệ thống phun nước trên mái tôn để chống nóng.
 Đã có nhiều gia đình và công ty, xí nghiệp dùng giài pháp này, lắp đặt hệ thống phun tưới tự động vậy, để phun nước lên mái nhà làm mát mái nhà những giờ nóng cao điểm. Tuy nhiên, cách làm này đòi hỏi chi phí lắp đặt, tốn nhiều điện nước nữa. Do vậy, cách làm này chỉ dành cho những gia đình và công ty, xí nghiệp có điều kiện kha khá vì giải pháp này dùng rất nhiều nước và tốn điện.
 + Ưu điểm: Lắp đặt dễ dàng, chi phí hệ thống thấp, làm mát nhanh.
 + Nhược điểm: Chi phí vận hành lớn, 


- Dán thêm tấm cách nhiệt dưới mái tôn.
 Cách làm này thường áp dụng ngay từ khi mới thi công xây dựng nhà, vì lúc này thi công đơn giản lại tiết kiệm được chi phí phát sinh khác. Còn đối với những gia đình hoặc nhà xưởng chưa có điều kiện lót ngay thì khi có điều kiện cũng nên lót để chống nóng.
 + Ưu điểm: Vừa chống được nóng và chống ồn hiệu quà.
 +  Nhược điểm: Chi phí lắp đặt cao, về lâu dài gây bụi và dễ bắt cháy.

 
- Lắp thêm hệ thống quạt hơi nước để xua tan khí nóng cho nhà xưởng.
 Cách lắp ráp hệ thống quạt hơi nước (Air Cooler) cho Nhà xưởng. Cách này cho hiệu quả cực cao được nhiều công ty, xí nghiệp sử dụng. Hiện tại đã có thêm một số hệ thống quạt hơi nước dùng điện năng lượng mặt trời nên giúp giảm được chi phí tiền điện rất nhiều.
 + Ưu điểm: Làm mát hiệu quả cho từng vị trí cần thiết, Hoạt động ổn định lâu dài, Mang tính thẩm mỹ cao.
 + Nhược điểm: Chi phí đầu tư ban đầu lớn, thiết bị chưa được thông dùng nhiều,   

 
- Đóng thêm la phông trần thạch cao chống nóng.
 Cách làm này cũng thường được thi công ngay từ khi xây nhà xưởng, vừa làm ngôi nhà có thẩm mỹ đẹp lại có khả năng chống nóng rất tốt. Đối với những ngôi nhà chưa làm la phông hay đóng trần thạch cao thì có thể đóng thêm khi có đủ điều kiện. Điều đặc biệt lưu ý khi làm la phông hoặc trần thạch cao là các bạn cần phải trần 2 lớp (1 lớp sát mái và 1 lớp trần phẳng) hoặc thả xốp lên trần thì mới phát huy được hiệu quả tốt nhất.
 + Ưu điểm: Chống nóng tốt và làm đẹp được nhiều năm.
 + Nhược điểm: Chi phí đầu tư ban đầu rất cao.

 
- Lắp đặt thêm hệ thống quạt thông gió mái và thông gió tường để chống nóng.
Cách này đã được các công ty xí nghiệp dùng rất nhiều, nó đươc lắp đặt khi mới xây dựng và được tính toán thiết kế bài bàn, chi tiết. Đối với các nhà, nhà xưởng chưa được lắp đặt, chúng ta có thể lắp đặt khi có điều kiện. Với giải pháp này giúp cho nhà xưởng luôn thông thoáng chống được nóng và giảm được nhiều nguy cơ cháy nổ do tích nhiệt sinh ra. Các thiết bị dùng như Quạt thông gió gắn mái, Quạt thông gió gắn tường, Quạt trần. Hiện nay đã có các thiết bị quạt dạng chạy điện năng lượng mặt trời nên tiết kiệm được các chi phí tiền điện. 
 + Ưu điểm: Làm mát hiệu quả, vận hành ổn định lâu dài, Mang tính thẩm mỹ cao.
 + Nhược điểm: Chi phí đầu tư ban đầu lớn,

 
- Sơn thêm lớp sơn cách nhiệt - chống nóng cho mái tôn.
 Cách này được nhiều công ty, xí nghiệp sử dụng do chí phí đầu tư thấp, thi công vô cùng đơn giản và nhanh chóng. 
 + Ưu điểm: Chi phí đầu tư thấp, dễ dàng thi công.
 + Nhược điểm: Chống nóng chưa được hiệu quả, thời gian bảo trì- bào hành ngắn,

 Kết Luận: Tùy vào nhu cầu và thực tế sử dụng của bạn mà chọn các giải pháp phù hợp cho mái nhà, nhà xưởng. Hiện nay với yêu cầu về kinh tế thì giải pháp thường được dùng nhiều nhất trong các nhà xưởng là lắp quạt thông gió mái năng lượng mặt trời và quạt hút gió tường năng lượng mặt trời kết hợp sơn cách nhiệt. Giải pháp này mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm rất nhiều chi phí phát sinh trong thời gian ngắn, mang tính thẩm mỹ cao và hướng đến môi trường xanh.
Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Go Top