Giải pháp giám sát kho lạnh phân tán

Giải pháp giám sát kho lạnh tập trung

Giải pháp giám sát kho lạnh chứa nông sản

WELCOME TO WEBSITE MECOSUN ! CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0
Giải pháp kiểm soát và điều khiển nhiệt độ, độ ẩm kho lạnh từ xa qua IOT
 Hiện nay trong sản xuất nông sản, thực phẩm, dược phẩm chủ yếu tập trung theo hướng xuất khẩu. Do đó nhu cầu sử dụng kho lạnh lưu trữ là sự lựa chọn lựa đúng đắn và hàng đầu. Thế nhưng tùy vào mỗi loại hàng hóa sẽ phù hợp với một các mức nhiệt độ và độ ẩm nhất định khác nhau.
 VD: Đối với thực phẩm rau, củ quả,....thì phải bảo quản trong kho lạnh có nhiệt độ và độ ẩm thấp để giữ được độ tươi. Nhưng đối với thực phẩm khô như: ngũ cốc, các loại hạt,… thì lại cần phải được lưu trữ ở kho bình thường, nhiệt độ thường và phải đảm bảo khô ráo để tránh bị mối mọt phá hoại.
 Các kho chứa hàng tổng hợp lại là nơi có số lượng công nhân đông đảo và nhiều máy móc hoạt động nên bụi thải công nghiệp cùng với hơi người khiến công tác giám sát nhiệt độ - độ ẩm gặp rất nhiều khó khăn. Giải pháp giám sát kho lạnh phân tán của Mecosun sẽ giúp doanh nghiệp giải được bài toán này. Nó sẽ cho phép kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm thích hợp đối với từng loại sản phẩm trên các thiết bị kỹ thuật tự động.
 Giải pháp giám sát nhiệt độ - độ ẩm không chỉ sử dụng tại các kho hàng thực phẩm - nông sản, mà có thể sử dụng được cho một số ngành như: Giám sát nhiệt độ - độ ẩm kho lưu trữ vải ngành dệt may, Giám sát nhiệt độ - độ ẩm phòng máy chủ công ty hoặc phòng Server, Giám sát nhiệt độ - độ ẩm phòng RD, Giám sát nhiệt độ - độ ẩm phòng sản xuất,...
Cấu trúc của một hệ thống giám sát và bảng đồ theo dõi trực quan

Nguyên lý hoạt động:
 - Trong mỗi kho lưu trữ sẽ được lắp số lượng cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm không dây thích hợp với diện tích kho. Đồng thời tại mỗi điểm cấp nguồn điện cho các thiết bị trong kho sẽ được lắp các thiết bị thông báo sự cố. Khi nhiệt độ và độ ẩm trong kho thay đổi sẽ được cảm biến thu thập. Và gửi dữ liệu về bộ điều khiển trung tâm. Bộ điều khiển trung tâm có nhiệm vụ kiểm tra và xử lý tín hiệu.

 - Nếu nhiệt độ và độ ẩm trong kho vượt ngoài ngưỡng đã được quy định trong cài đặt. Thì các thiết bị thông báo sự cố sẽ hoạt động (thường là đèn hoặc còi báo động). Đồng thời, bộ điều khiển trung tâm sẽ gửi thông báo về điện thoại, máy tính bảng để nhân viên kỹ thuật xử lý, vận hành.
 - Mặc dù xác suất dò ra sự cố của giải pháp giám sát môi trường có thể không đạt 100%. Nhưng từ dữ liệu thu thập được. Hệ thống sẽ đưa ra các cảnh báo giúp chúng ta kiểm tra để xác định tình trạng thực tế trong kho. Đây là ưu điểm rất của hệ thống cảm biến so với khả năng làm việc con người.
 
Tính năng giải pháp giám sát nhiệt độ và độ ẩm:
 + Giám sát trực quan dữ liệu theo thời gian thực.
 + Tự động thu thập thông số nhiệt độ, độ ẩm từ các cảm biến không dây.
 + Hiển thị thông số hiện tại, biểu đồ lịch sử và báo cáo phân tích trên thiết bị di động và trên nền tảng Web-browser, App.
 + Gửi ngay cảnh báo/báo động khi có sự cố hoặc sự kiện bất thường, điều kiện môi trường vượt ngưỡng cài đặt thông qua SMS, App,...
 + Gửi Email các báo cáo bằng Excel các thông số nhiệt độ và độ ẩm theo lịch định sẵn.
Kho lạnh chuyên nghiệp cho ngành sản xuất thực phẩm

Đặc điểm nổi bật:
 + Lắp đặt và tích hợp nhanh chóng, giám sát trực quan.
 + Tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt hệ thống nhờ sử dụng công nghệ cảm biến không dây.
 + Hỗ trợ User và phân quyền rõ ràng.
 + Nâng cấp và mở rộng dễ dàng, không giới hạn số lượng thiết bị sensor cần đo.

► Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ Công ty TNHH MECOSUN
  ➡️ Trụ sở chính: VP 05, Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  ➡️ Chi nhánh: 1119 Mỹ Phước - Tân Vạn, KP.1, P.Phú Mỹ, TP.TDM, Bình Dương.
  ☎ Điện thoại: 0703.168.009  ✉ E-mail: info@mecosun.vn. 
  ♦ Thời gian hoạt động: Từ 8h00 – 17h00,  từ Thứ 2 - Thứ 7. 
Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Go Top