Bộ hòa lưới SolarEdge

Bộ hỏa lưới thông minh SolarEdge

Hệ thống hòa lưới SolarEdge, Hệ thống hòa lưới thông minh SolarEdge

WELCOME TO WEBSITE MECOSUN ! CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0
SolarEdge Bộ Hòa Lưới Điện Năng Lượng Mặt Trời Tối Ưu Từng Tấm Pin
1. Giới thiệu chung về công ty SolarEdge.
 SolarEdge Technologies là một trong những nhà sản xuất bộ hòa lưới năng lượng mặt trời phát triển nhanh nhất thế giới và hiện được xếp hạng là nhà sản xuất biến tần lớn thứ ba trên toàn cầu, đứng sau SMA của Đức và gã khổng lồ điện tử đến từ Trung Quốc – Huawei. Công ty có trụ sở tại Israel cung cấp một loạt các bộ biến tần cho các thiết bị năng lượng mặt trời dân dụng, thương mại và quy mô nhỏ, cùng với một loạt các tối ưu hóa và giải pháp lưu trữ năng lượng.

 Được thành lập vào năm 2006, SolarEdge khá độc đáo trong số các nhà cung cấp Biến tần vì họ không sản xuất bộ hòa lưới mặt trời chuỗi thông thường như đa số các công ty khác. Họ được nhắc đến như một nhà sản xuất “hệ thống hòa lưới thông minh” sử dụng tối ưu hóa điện năng để tối đa hóa phát điện ở cấp độ bảng điều khiển riêng lẻ. Ở Úc hiện có hơn 1,7 triệu căn hộ lắp đặt năng lượng mặt trời trên tầng thượng, sự phổ biến của các Hệ thống hòa lưới SolarEdge đã tăng lên nhanh chóng khi cả khách hàng và người lắp đặt nhận ra lợi ích của việc giám sát cấp độ bảng điều khiển riêng lẻ để giúp ngăn ngừa và khắc phục sự cố hoặc các vấn đề về hiệu suất. Mặc dù chi phí trả trước cao hơn, nhiều trình cài đặt đang thúc đẩy lợi thế của các hệ thống được tối ưu hóa vì chúng cũng có thể cung cấp mức độ linh hoạt cao hơn trong bố trí bên cạnh thế hệ cao hơn một chút trong vòng đời của hệ thống.

2. Về Bộ hòa lưới SolarEdge (Bộ hỏa lưới thông minh):

 

 a. Các điểm mạnh của bộ hòa lưới SolarEdge.
  - Được thiết kế đặc biệt để làm việc với bộ tối ưu hóa năng lượng SolarEdge.
  - Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho việc cài đặt.
  - Độ tin cậy cao do tản nhiệt thấp hơn.
  - Các tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm bảo vệ lỗi hồ quang tích hợp.
  - Nhanh chóng và dễ dàng đưa biến tần vào hoạt động trực tiếp từ điện thoại của bạn bằng cách sử dụng SolarEdge SetApp.
  - Bộ thu giám sát cấp mô-đun tích hợp.
  - Quản lý sản xuất quang điện, lưu trữ pin và các sản phẩm năng lượng thông minh.
  - IP65 / Nema 3R – thích hợp cho việc lắp đặt ngoài trời và trong nhà.
  - Tăng cường an toàn với tính năng SafeDC ™, được thiết kế để giảm điện áp hệ thống xuống 10V để đảm bảo an toàn tối đa cho PV.
  - Được thiết kế cho môi trường làm việc khắc nghiệt.
b. Các dòng sản phẩm của hãng SolarEdge:
  - Bộ hòa lưới 1 pha: SE8000H – SE10000H, SE2200H – SE6000H, SE1000M, SE1500M, SE2000M.
  - Bộ hòa lưới 3 pha: SE3K – SE10K, SE33.3K, SE15K – SE27.6K, SE12.5K – SE27.6K, SE7K – SE10K, SE50K – SE82.8K, SE66.6K – SE100K.
c. Hiệu suất cực đại của Bộ hòa lưới SolarEdge:
  Hiệu suất chuyển đổi là tỷ lệ công suất đầu vào so với năng lượng đầu ra. Hiệu suất chuyển đổi càng cao, năng lượng sẽ được tiết kiệm càng nhiều và các thiết bị có thể cung cấp nhiều điện hơn. Vì vậy, nó càng cao thì bộ hòa lưới sẽ càng tốt. Hầu hết các bộ hòa lưới công suất đáng tin cậy có thể đạt tới 90% hiệu suất chuyển đổi. Các Bộ hòa lưới SolarEdge có công suất cực đại lý tưởng dao động từ 97% đến 99.2%.
d. Khoảng điện áp đầu vào công suất cực đại:
  Các bộ hòa lưới 1 pha của SolarEdge có điện áp đầu vào cực đại khoảng 75 đến 480Vdc trong khi các bộ hòa lưới 3 pha lên tới 1000Vdc.
e. Các giao diện giao tiếp được hỗ trợ:
  Ethernet hoặc kết nối không dây (Wi-fi, ZigBee, Cellular), Plug-in.
f. Bảo hành bộ hòa lưới SolarEdge: 
 SolarEdge cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn 12 năm (có thể gia hạn đến 20 – 25 năm).

» SolarEdge hiện tại đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Các đối tượng đang hướng tới là cho các Village, Biệt Thự, Resort, Nhà hàng, Khách sạn, Cơ quan, Xí Nghiệp,...các khách hàng quan tâm đến chất lượng, cũng như sự ổn định lâu dài của hệ thống.

 Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống xin vui lòng liên hệ công ty MECOSUN qua số hotline: 0703.168.009  để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt. Tham khảo Website: www.mecosun.vn.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Go Top