Ứng dụng của năng lượng tái tạo,

Vai trò của năng lượng trong phát triển kinh tế,

Lợi ích của năng lượng tái tạo, Tác hại của năng lượng tái tạo,

WELCOME TO WEBSITE MECOSUN ! CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0
Total khánh thành trạm bán lẻ xăng dầu thứ 1.000 chạy điện mặt trời
 Ngày 28/8, tập đoàn Total đã khánh thành trạm bán lẻ xăng dầu thứ 1.000 được trang bị các tấm pin mặt trời. Mục tiêu của Total là trang bị tấm pin mặt trời cho 5.000 trạm bán lẻ xăng dầu trên toàn thế giới.
Một trạm phân phối xăng dầu được cung cấp bằng điện mặt trời
 
Cuối tháng 8 vừa qua, Total tuyên bố khánh thành trạm bán lẻ xăng dầu được trang bị điện mặt trời thứ 1.000 ở Marrakech. “Đây là một con số biểu tượng trong việc triển khai kế hoạch trên toàn thế giới. Việc triển khai ở 57 quốc gia sẽ được tăng cường trong những tháng tới để đạt tốc độ khoảng 1.000 trạm mỗi năm”, Total cho biết.

Tập đoàn Pháp cũng thực hiện các dự án năng lượng mặt trời cho các khu công nghiệp, trường đại học, nhà máy sản xuất, văn phòng, nhà máy lọc dầu…
Các tập đoàn dầu khí lớn trên thế giới đã thích ứng tốt với quá trình chuyển đổi năng lượng ở các mức độ khác nhau bằng cách đa dạng hóa các nguồn năng lượng chứ khổng chỉ bám vào dầu hay khí. Vào đầu tháng 8/2019, Tập đoàn Shell công bố về việc lắp đặt các tấm quang điện trên 7 nhà máy sản xuất dầu nhờn ở châu Âu và châu Á.

 

Theo Petrotimes.vn
Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Go Top