Tin tức công nghệ mới của Mecosun

Các ứng dụng tiện ích của thiết bị Mecosun

Ứng dụng của khoa học kỹ thuật vào cuộc sống mới nhất

WELCOME TO WEBSITE MECOSUN ! CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0
Tin tức

Giếng trời trong thiết kế nhà Phố và nhà Cao Tầng có tầm quan trọng lớn đối với cảm giác thoải mái, sức khỏe của cư dân và hiệu suất năng lượng của tòa nhà. Nó cung cấp một loạt lợi ích như ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, cải thiện chất lượng không khí, kết nối với môi trường tự nhiên, và tạo điểm nhấn kiến trúc.

  Đọc tiếp

Hệ thống thông gió nhà xưởng là một hệ thống quan trọng trong các nhà máy và xưởng sản xuất. Nó được sử dụng để duy trì chất lượng không khí, làm mát không gian và giữ cho môi trường làm việc an toàn cho công nhân.

  Đọc tiếp

Hệ thống cấp gió tươi thu hồi nhiệt là một hệ thống quan trọng trong các tòa nhà hiện đại. Nó không chỉ giúp giảm chi phí năng lượng mà còn đảm bảo rằng không khí trong tòa nhà luôn được cung cấp sạch và tươi.

  Đọc tiếp

Các giải pháp IoT tập trung vào việc giúp nông dân thu hẹp khoảng cách cung cầu , bằng cách đảm bảo năng suất, lợi nhuận cao và bảo vệ môi trường. Phương pháp tiếp cận sử dụng công nghệ IoT để đảm bảo ứng dụng tối ưu các nguồn lực nhằm đạt được năng suất cây trồng cao và giảm chi phí hoạt động được gọi là nông nghiệp chính xác. Công nghệ IoT trong nông nghiệp bao gồm thiết bị chuyên dụng, kết nối không dây, phần mềm và dịch vụ CNTT.

  Đọc tiếp

Mái nhà tôn được dùng nhiều trong việc xây dựng hiện nay, với những ưu điểm như lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi và bền đẹp. Tuy nhiên việc sử dụng mái tôn cũng mang tới những nhược điểm là nếu thiết kế không chú ý tới sẽ gây tích nhiệt và gây nóng cho các mái nhà dùng tôn. Trong bài viết này chúng tôi chia sẽ một số giải pháp chống nóng cho nhà xưởng dùng mái tôn hiệu nhất và được áp dụng nhiều nhất hiện nay.

  Đọc tiếp

Quá trình chín của trái trây, rau củ quả sau thu hoạch diễn ra khá nhanh và mạnh mẽ, quá trình này sẽ sản sinh rất nhiều khí Ethylene. Ảnh hưởng rõ rệt nhất của loại khí này là làm tăng nhanh quá trình chín quả, hiểu được bản chất của quá trình sẽ giúp chúng ta có kế hoạch kiểm soát hàm lượng khí này một cách hiệu quả giúp kéo dài quá trình bào quản trái cây và rau củ quả.

  Đọc tiếp
0
Go Top