Tin tức công nghệ mới của Mecosun

Các ứng dụng tiện ích của thiết bị Mecosun

Ứng dụng của khoa học kỹ thuật vào cuộc sống mới nhất

WELCOME TO WEBSITE MECOSUN ! CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0
Tin tức

Nông nghiệp 4.0 đang là một chủ đề ngày càng được mang ra bàn luận trong thời gian gần đây. Rất nhiều diễn đàn nông nghiệp cũng như các báo nông nghiệp đều có nhắc đến cụm từ nông nghiệp 4.0 nhưng để hiểu đúng hiểu đủ nông nghiệp 4.0 là gì thì không phải ai cũng rõ ràng. Nếu bạn vẫn còn mông lung chưa hiểu về nông nghiệp 4.0 là gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

  Đọc tiếp

Nhu cầu lưu trữ năng lượng để có nguồn điện dự phòng ổn định, chuyển dịch năng lượng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng sạch của doanh nghiệp và nhà máy điện ngày tăng càng cao; do đó, giải pháp lưu trữ điện ESS chính là lựa chọn thông minh, bảo đảm an ninh năng lượng, hiệu quả cao.

  Đọc tiếp

Tập đoàn Total của Pháp đã khánh thành hơn 1.000 trạm bán lẻ xăng dầu của mình sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời trên toàn thế giới. Mục tiêu của Total là trang bị thêm hệ thống điện năng lượng mặt trời cho 5.000 trạm bán lẻ xăng dầu trên toàn thế giới.

  Đọc tiếp

Với các công ty sản xuất thực phẩm, y dược hay các thiết bị y tế,... thì việc vệ sinh cá nhân trước khi vào nhà xưởng là điều bắt buột. Vì nó giúp cho đảm bảo các sản phẩm họ sản xuất ra luôn được sạch sẽ và đạt được các tiêu chuẩn để đưa ra ngoài thị trường tiêu thụ và các tiêu chuẩn GMP, ISO, HCCAP,...

  Đọc tiếp

Bộ hòa lưới SolarEdge kết hợp công nghệ điều khiển kỹ thuật số tinh vi với kiến ​​trúc chuyển đổi năng lượng hiệu quả để đạt được khả năng thu năng lượng mặt trời vượt trội và độ tin cậy tốt nhất so với các dòng biến tần các hãng khác ở cùng một số lượng công suất tấm pin như nhau. Công nghệ điện áp cố định đảm bảo biến tần năng lượng mặt trời luôn hoạt động ở điện áp đầu vào tối ưu, bất kể số lượng mô-đun trong một chuỗi hoặc điều kiện môi trường.

  Đọc tiếp

Trong các hệ thống điện năng lượng mặt trời, biến tần được ví như bộ não của hệ thống quang điện. Nó lấy dòng điện DC được sản xuất bởi các tấm pin quang điện và biến đổi nó thành dòng điện AC thích hợp với các thiết bị điện của bạn cũng như có thể hòa lưới điện Quốc gia.

  Đọc tiếp
0
Go Top