Tin tức công nghệ mới của Mecosun

Các ứng dụng tiện ích của thiết bị Mecosun

Ứng dụng của khoa học kỹ thuật vào cuộc sống mới nhất

WELCOME TO WEBSITE MECOSUN ! CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT.
0
Tin tức

Hiện tượng suy thoái hiệu suất tiềm ẩn gây ra (PID) là một hiện tượng phát sinh theo thời gian (vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm). Nó có thể không đáng kể trong giai đoạn đầu của nhà máy, nhưng theo thời gian, nó trở nên đáng chú ý hơn trong các giai đoạn nâng cao, gây ra tổn thất điện năng quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng xác định được nguyên nhân chính.

  Đọc tiếp

Thời gian vừa qua, ngày càng nhiều doanh nghiệp gấp rút công bố các mục tiêu về khí hậu. Theo đó, Tổ chức Hòa bình xanh hiện đang thúc đẩy Samsung đặt mục tiêu tương tự tại các nhà máy Việt Nam và Hàn Quốc.

  Đọc tiếp

Hiện nay, Kho lạnh được xem được xem là thành phần không thể thiếu đối với các công ty, xí nghiệp vì nó là nơi cất giữ hàng hóa phổ biến. Tuy nhiên nếu chúng ta không có một quy trình lưu trữ và kiểm soát đúng cách thì sản phẩm trong kho không thể đảm bảo được chất lượng, sản lượng như ban đầu gây ra nhiều thất thoát. Thấy hiểu được nỗi lo của doanh nghiệp.

  Đọc tiếp

Giám sát năng lượng là hệ thống bao gồm các thiết bị đo lường đa chức năng có tốc độ lấy mẫu cao, phân tích nhiều thông số cho phép kết nối thành hệ thống và kết nối truyền thông với hệ máy tính để lưu trử dữ liệu. Phần mềm chuyên dụng sẽ phân tích dữ liệu phục vụ việc hiển thị đo lường việc tiêu thụ năng lượng, giám sát hoạt động của hệ thống nống năng lượng.

  Đọc tiếp

Nông nghiệp hữu cơ (tiếng Anh: Organic Agriculture) là hệ thống đồng bộ hướng tới thực hiện các quá trình với kết quả bảo đảm hệ sinh thái bền vững, thực phẩm an toàn, dinh dưỡng tốt, nhân đạo với động vật và công bằng xã hội.

  Đọc tiếp

Hydrogen là nguyên nhiên liệu cho nhiều ngành công nghiệp, hydro trở thành mục tiêu theo đuổi trong chiến lược phát triển năng lượng của nhiều quốc gia. Đặc biệt, Hydrogen(Hydro xanh) còn được kỳ vọng sẽ là chìa khóa cho một nền kinh tế không carbon. Nó đồng thời là một giải pháp lưu trữ năng lượng hiệu quả, giúp thúc đẩy sự phát triển của các nguồn năng lượng tái tạo như điện gió, điện mặt trời…

  Đọc tiếp
0
Go Top